-->

Halo !!! Saya Kang Ismet, ini adalah blog tentang AMP HTML dan cara penerapannya

Làm thế nào để tạo một tài khoản Adsense mới khi đã bị khóa tài khoản 1 lần?

Như các bạn biết đó, nhiều bạn trẻ khi mới tham gia thường không đọc kỹ hướng dẫn và các chính sách của Google Adsense nên chỉ sau một thời gian ngắn đã bị khóa tài khoản với nhiều lý do khác nhau. Họ nghĩ Google không đủ thông minh để phát hiện ra các thủ thuật cheat hay hack của họ hay dùng các phần mềm nhằm tạo ra các hiện diệm và click không hợp lệ. Điều này thật là nực cười khi các bạn biết rằng Google đã bỏ ra hơn 1 tỷ đôla chỉ để phát triển chương trình này và hệ thống của nó được mệnh danh là thông minh nhất trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến hiện nay.

Nhiều bạn sẽ cười mình khi họ đã dùng thủ thuật qua mặt Google mà có sao đâu. Xin thưa rằng chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Cũng có thể blog của bạn quá nổi tiếng và có thứ hạng cao thì một vài cái click phạm luật trong ngày cũng không phải là vấn đề gì nhưng với các blog nhỏ, lượng truy cập thấp thì sẽ dễ dàng nhận ra điều đó.
Nhiều người đã rất giỏi khi thuyết phục Google mở lại (reinstate) tài khoản đã bị khóa nhưng đó chỉ là 0.01% thôi và hầu hết họ đều vô tội hoặc hệ thống bị nhầm lẫn.
Cách duy nhất là tạo một tài khoản mới và chơi cho đẹp và lâu dài dừng chỉ nghĩ chơi một lần nhận tiền rồi bị khóa tài khoản cũng không sao. Nó không những làm mất khả năng của bạn tham gia lại khi Google cho phép các trang Tiếng Việt tham gia đầy đủ mà còn làm cho cả cộng động blog Việt Nam ảnh hưởng nữa đó. Nhưng làm sao đây khi mà Google quy định “một tài khoản/1 người/1 địa chỉ” và nếu lấy tên người cùng gia đình có chung địa chỉ cũng không được.
Theo quy định của Google Adsense, mặc dù không nêu trong chính sách của nó nhưng tôi đã trải nghiệm và thấy rằng, mỗi người chỉ được tham gia một lần và nếu bị vô hiệu hóa tài khoản thì vĩnh viễn nhìn người khác kiếm tiền mà lòng đau nhói!
Các bạn nếu đã bị khóa tài khoàn khi đăng ký lại với tên anh/chị/em sẽ bị Google gửi thư thông báo như sau:
“Hello ABC,
Thank you for your interest in Google AdSense. While reviewing your application, we found that your address information matches a currently approved AdSense account or a banned adsense account. For AdSense publishers in certain countries,we’re only able to accept one account per physical address. As a result,we’re unable to accept your application for the program at this time.
We appreciate your understanding.
For additional questions, I’d encourage you to visit the AdSense Help Center ( http://www.google.com/adsense_help ) or the official AdSense blog ( http://adsense.blogspot.com ). Alternatively, feel free to post your question on the AdSense Help Forum ).
Sincerely,
Soumya
The Google AdSense Team
To access the Google AdSense home page or to log in to your account, please visit: https://www.google.com/adsense”
Đại loại ý email là, “cảm ơn đã gửi bản đăng ký nhưng sau khi xem xét chúng tôi thấy địa chỉ của bạn trùng với địa chỉ mà một bạn khác đã đăng ký hoặc bị vô hiệu hóa trước đó nên không thể chấp thuận bạn tham gia được. Chúng tôi chỉ chấp nhận một người trên một địa chỉ mà thôi”.
Cách 1:
Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi đã nảy ra ý tưởng là khai địa chỉ của người bà con ở mãi Nam Định và đổi tên mình từ ABC thành CBA hoặc BAC (vì trong tiếng Anh và Tiếng Việt cách viết họ và tên và tên đệm hơi khác nhau mà) hoặc bạn có thể dùng chính tên đã bị vô hiệu hóa ABC và nếu nó hỏi thêm thì nói ở Việt Nam có hàng ngàn người giống tên nhưng địa chỉ (đỉa chỉ nhà thì không giống nhau).
Như thế các bạn sẽ hỏi tôi là liệu lây địa chỉ và ĐT ở quê thì sao nhận tiền đây? Sau một thời gian, khoảng vài tháng đến lúc tài khoản gần 10USD thì các bạn vào thay đổi địa chỉ về nhà mình đang ở và thông báo cho nó là mình vừa mua ngôi nhà mới nền muốn chuyển địa chỉ về đây (nếu nó hỏi còn không thì thôi). Thế là xong!
Cách 2:
Một cách khác nếu như nhà các bác dễ tìm hoặc ở chung cư thì đơn giản hơn. VD: Nhà mình là P1813, Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội (nghĩa là Tầng 18, Phòng 13 theo quy định của các chung cư mà). Sau khi bị khóa tài khoản tại địa chỉ đó, mình sẽ đăng ký tên mình ABC và địa chỉ mới là: Phòng 13, Tầng 18, Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội là xong. Nhưng trước khi đăng ký hãy làm một trang Tiếng Anh hoành tráng để không gặp rủi ro, tốt nhất là dùng blogspot hay Flixya nhé. Mình đã thành công rồi!
Hy vọng bài viết của tôi dựa trên kinh nghiệm của thằng bạn sẽ có ích cho các bác
Chúc các bạn thành công nhé!